Địa điểm vui chơi hè cho bé trong thành phố Hồ Chí Minh - Nông trại Happy Farm tại Bình Chánh

Địa điểm vui chơi hè cho bé trong thành phố Hồ Chí Minh - Nông trại Happy Farm tại Bình Chánh

Mỗi dịp hè đến là ba mẹ lại tìm kiếm những nơi vui chơi cho các bé, vừa để thưởng cho các bé sau một năm học chăm chỉ, vừa lại giúp bé có nhiều hoạt động ngoại khóa tìm hiểu về thế giới xung quanh. 

Thành phố Hồ Chí Minh tuy có nhiều khu vui chơi, nhưng thường là các khu vui chơi trong nhà, một khu vui chơi ngoài trời với nhiều hoạt động chạy nhảy chắc chắn sẽ thu hút nhiều bé và gia đình. 

Một địa điểm vui chơi hè thú vị cho bé với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Địa điểm vui chơi hè cho bé gần thành phố sài gòn, dễ cho ba mẹ di chuyển và đi về trong ngày.

Một trong những địa điểm vui chơi hè rất thú vị cho bé là Happy Farm tại Bình Chánh. Đia điểm vui chơi hè cho bé gần thành phố hồ chi minh, dễ dàng đi về trong ngày, rất thuận tiện cho ba mẹ. 

. Địa chỉ : đường tập đoàn 16, Đa Phước, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

. Điện thoại liên hệ : Zalo 0908 202 893

. Email:happyfarmbinhchanh@gmail.com

 

Với khuôn viên rộng lớn, lại mát mẻ, cho dù có những ngày hè nắng gắt thì bé vẫn được vui chơi thoải mái trong các bóng râm mát mẻ, ba mẹ yên tâm khi cho bé vui chơi tại Happy farm Bình Chánh nhé 

Ba mẹ tham khảo qua các loại hoạt động dành cho bé có tại Happy farm Bình Chánh nhe . Điểm đặc biệt của chương trình là các anh chị phụ trách rất nhiệt tình, dễ thương, các bé nhỏ ba mẹ yên tâm khi giao cho các anh chị, các anh chị sẽ chăm sóc bé tận tình và thật tốt. Các hoạt động dành cho bé tập trung trong 8 hoạt động chính, ba mẹ tùy vào độ tuổi mà đăng ký các hoạt động cho bé. 

 

 Giá vé chi tiết cụ thể cho các hoạt động vui chơi hè của bé tại Happy farm Bình Chánh như sau,  các dịch vụ đều tốt, và các bé vui chơi thoải mái, các dịch vụ được đầu tư bài bản, chi tiết. 

 

 

Cùng xem qua các hoạt động của bé tại Happy farm bình chánh :

 . Với khuôn viên rộng lớn, bé và ba mẹ có thể dành trọn 1 ngày tại khu vui chơi này nhé. Các hoạt động sẽ do Happy Farm sắp xếp cho bé. Buổi sáng sẽ có các hoạt động vui chơi, sau đó bé và gia đình nghỉ ngơi, ăn trưa, sau đó sẽ là các hoạt động vui chơi cho buổi chiều. 

. Các lưu ý : liên hệ trước với Happy Farm để đăng ký ngày đi, và xem mình nên có mặt lúc mấy giờ để bắt đầu các hoạt động cho bé. 

. Địa điểm tuy là Bình Chánh nhưng cũng không quá xa, qua quận 8 là tới. Mình vẫn có thể di chuyển bằng xe máy được. 

. Trang phục : Happy Farm có trang bị trang phục cho các bé thay, nên cả nhà chỉ cần mang theo 1 bộ dự trù cho bé thêm là được. 

Hoạt động chèo thuyền cho bé

 

Cùng đi qua cầu khỉ nào. Bé nào gan dạ thì không cần tay vịn đâu nhé, nếu có té thì nước cũng cạn lắm, vui, an toàn cho bé. Happy farm Bình Chánh là một đia điểm vui chơi cho bé gần Hồ Chí Minh, đi về trong ngày, thuận tiện cho ba mẹ.

 

Hoạt động bắt cá lóc cho bé làm nông dân đích thực. Cá lóc này sẽ được nướng trong buổi trưa, cùng gia đình thưởng thức thành quả của bé nhé. 

 

Hoạt động được yêu thích nhất tại Happy farm Bình Chánh chính là : Nông Dân Tắm Mưa. Với trẻ con thành phố , việc tắm mưa hầu như la chuyện lạ lẩm vô cùng, thì tại đây, các bé sẽ được tắm mưa thỏa thích như ở dưới quê vậy. Nước được bơm lên phun xuống tạo mưa, bé tha hồ chạy nhảy, tắm mưa, nền đất được lót êm ái, bé có nhảy, nằm, chạy trượt thoải mái , không trầy xước. Nói chung "nông dân thành phố" tha hồ được thưởng thức một buổi tắm mưa trọn vẹn và an toàn. 

Kết thúc một buổi trưa, cả nhà cùng ăn trưa, và có phòng cho đoàn nghỉ ngơi , cho bé chợp mắt buổi trưa. Phòng ốc sạch sẽ, có máy lạnh, lại được miễn phí không tinh tiền phòng. (Chi tiết liên hệ hỏi thêm Happy Farm vì nếu mình đi nhóm đoàn đông -  gần 20 khách nên có phòng nghỉ trưa riêng )

Buổi chiều có các hoạt động : làm xà phòng, nấu ăn, thắt cào cào ...

 

 Cùng làm xà phòng rau má và đem về nhà sử dụng tại Happy Farm Bình Chánh - Địa điểm vui chơi cho bé gần thành phố Hồ Chí Minh. 

 Nông dân thắt cào cào, châu cấu nè.

 

Happy Farm là một địa điểm vui chơi hè cho bé gần Hồ Chính Minh hấp dẫn, vui và bổ ích cho bé. Các hoạt động tại Happy Farm mỗi năm sẽ thay đổi một lần, luôn đổi mới để các khách hàng nhí sẽ đầy hứng thú quay lại lần 2 với các hoạt động mới tại Happy Farm Bình Chánh. Nếu muốn kiếm một địa điểm vui chơi trong ngày cho bé, có các hoạt động dã ngoại, thì ba mẹ hãy ghé qua Happy Farm Bình chánh nhé, ba mẹ sẽ hài lòng với một ngày thật vui cho cả gia đình

Facebook : https://www.facebook.com/Happyfarmnongtraivuive/

← Bài trước