Game minecraft - Áo thun minecraft cho bé

Game minecraft - Áo thun minecraft cho bé

Ai có bé mê game Minecraft cùng điểm danh nào !?

Thật ra ba mẹ nào nghe con mê game thì cũng ngại cả, game là một vấn đề đau đầu cho ba mẹ trong thời đại công nghệ hiện đại hiện nay. Vì các bé chẳng còn các trò chơi bắn bi, tạt lon ... như trước kia nữa. Ra đường thì không an toàn, nên bé nào cũng bị ba mẹ "nhốt" trong nhà. Mà nhốt trong nhà thì phải có thứ gì cho bé giải trí, và thế là từ đó ... ipad, điện thoại bắt đầu phát huy tác dụng . Thứ có thể giữ bé ngồi lâu không quậy phá ... lại là một chiếc màn hình bé xíu. 

Bản thân các thiết bị điện tử, nếu tận dụng tốt vai trò, sẽ trở thành một công cụ đắc lực để các bé có thể học hỏi, khám phá thế giới, nhưng khi bị sử dụng sai mục đích hoặc lạm dụng lại trở thành tác dụng ngược. 

Tuy nhiên dành một tuần, một hay hai ngày cuối tuần cho bé tiếp xúc 20-30 phút với công nghệ có thể sẽ là một hữu ích cho các bé khám phá. 

Điểm qua game minecraft, một game đang được các bé yêu thích hiện nay. Ba mẹ thử tìm hiểu xem tại sao bé lại mê game minecraft đến như vậy nhé :

. Hãy hỏi bé " con đang xây gì thế ?" Vì minecraft là một game mở, cho phép người chơi xây dựng các công trình tùy ý. Có bé xây một lâu đài, có bé xây một trò chơi roller coaster ... thế giới của bé cũng rất thú vị đó. 

. Minecraft có nhiều chế độ chơi cho các bé : chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo , chế độ phiêu lưu, chế độ khán giả ... Trước khi la các bé mê game ( mà lỗi lớn là do mình đưa cho bé máy để chơi ), ba mẹ hãy thử hỏi và tìm hiểu xem bé đang chơi game gì, có gì thú vị trong đó không ? Và tốt hơn hết hãy giới hạn thời gian tiếp xúc của bé với máy game, một thời gian hợp lý vào cuối tuần sẽ tốt cho cả bé và cả ba mẹ. 

Theo yêu cầu của các khách hàng nhí, CandyBB cũng dành tặng cho các bé các sản phẩm áo thun Minecraft để các fan nhí có thể thỏa lòng mặc một chiếc áo có game mà mình đang mê tít ... 


Thế giới minecraft vô cùng phong phú từ sa mạc, rừng đến vùng đất tuyết. Các bé sẽ được trải nghiệm từ đồng bằng, núi, rừng đến hang động, khe vực hay các khu vực đầm lầy. Có thể đó chính là một trong những yếu tố thu hút các bé. 

 

Có lẽ nổi bật hơn cả các nhân vật trong minecraft lại là 2 nhân vật được các bé nhắc đến nhiều nhất và theo dõi kênh youtube, theo dõi tất cả các video của hai nhân vật này, đó chính là anh redhood và chị mều. 

Một cặp áo thun anh redhood và chị mều trong game minecraft chắc sẽ là một món quà bất ngờ và đầy thú vị cho bé. 

Nhìn hình các bé chắc chắn sẽ hét lên vui sướng : enderman . Một nhân vật khá đình đám trong minecraft. 

Game minecraft là một thế giới mở với vô vàn điều cho bé khám phá, nhiều sinh vật như : dân làng, động vật và cả quái vật. Ban ngày bé có thể đi săn bắt các động vật để ăn, lấy da làm quần áo ... còn các thây ma được sinh ra vào ban đêm và điều này vẫn chẳng làm các bé sợ hãi mà ngược lại, lại thích thú với các nhân vật đó như enderman 


Theo yêu cầu, còn có các dòng áo thun Lego cho các bé mê các nhân vật lắp ráp

Video quay sản phẩm thực tế áo thun cho bé 

← Bài trước Bài sau →