Khu Vui Chơi Tini World AEON Mall Bình Tân

Khu Vui Chơi Tini World AEON Mall Bình Tân

Tini World là khu vui chơi nằm trong Trung tâm thương mại AEON Mall (1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM) được sở hữu một không gian rộng rãi, thoải mái và có nhiều trò chơi hấp dẫn mang tính giáo dục cao cho bé tha hồ lựa chọn, cùng với những trang thiết bị và đồ chơi bảo đảm độ an toàn cho bé.
 


Ba mẹ muốn dẫn bé vào Tini World ở AEON Mall chơi thì phải mua vé với giá là 100k (ngày thường) và 120k (T7,CN,Ngày Lễ Tết). 1 bé chỉ được đi kèm 1 phụ huynh, phụ huynh thứ 2 thì tính thêm 20k

Ba mẹ có thể làm thẻ thành viên để được giảm giá khi đến khu vui chơi, cũng như sử dụng thẻ này để thanh toán các dịch vụ sử dụng bên trong khu vui chơi như : chơi game, ăn uống ... 

Khu vui chơi Tini World ở AEON được chia ra thành nhiều khu vui chơi như : Khu vui chơi cho bé nhỏ, Khu nhà Búp bê Barbie, Khu chơi xe HotWheels, Khu chơi cát, câu cá, Khu chơi Games, …
 

Khu Lắp Ráp Cho Bé

Khu lắp ráp tự do dành cho các bé thích ráp lego. 

Khu Xe Điện Đụng

Khu Mô Hình Xe Đua

Khu xe đua của thương hiệu Hotwheels và Thomas dành cho các fan mê xe, mô hình đường đua có sẵn, bé tha hồ khám phá và vui chơi. 

Khu Vui Chơi Cho Bé Nhỏ

Khu đặc biệt dành cho các bé nhỏ với thảm nằm, các xe đẩy nhỏ, bàn âm nhạc, xe chòi chân. Ba mẹ có thể vào cùng hoặc ở ngoài cũng quan sát được bé với phòng kiếng. 

Những mô hình ngôi nhà thu nhỏ, khu đồ chơi nhà bếp tha hồ cho bé vui chơi sáng tạo. 


- Trong khu chơi Cát thì bé sẽ được tha hồ vui chơi cùng với những chiếc cầu tuột, những chiếc xe và những cái xô để vận chuyển cát đi khắp nơi. 
 

- Trong khu vui chơi dành cho bé nhỏ sẽ thu hút bé với những ngôi nhà banh, những cái bong bong bay nhiều màu sắc mà ba/mẹ có thể chơi cùng với bé. Chắc chắn, bé nhà bạn sẽ không bỏ lỡ những chiếc đu quay hình cây dừa ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc.

- Các bé gái nhà bạn sẽ không cưỡng lại được khi vào khu nhà Búp bê Barbie mà không thốt lên rằng "Mẹ ơi! Con thích quá! Mẹ mua cho con đi”. Trong khu nhà này được thiết kế 2 tầng :
+ Tầng dưới được thiết kế như một ngôi nhà thật dành cho bé với những vật dụng màu hồng nào là ghế, bàn, giường, tủ …
- bé nhà bạn sẽ càng thích thú hơn nữa với một thế giới búp bê và những ngôi nhà nhỏ dành cho búp bê với đủ các vật dụng.

Khu Nhà Búp Bê Cho Bé Gái
Bé sẽ được các cô thắt bính, chải tóc, mặc những trang phục công chúa hoặc chơi với những búp bê Barbie cực xinh. 


- Tini World còn có khu tô tượng để tha hồ phát huy sự sáng tạo của mình trong những chú tượng ngộ nghĩnh.

Khu Tô Tượng

 

Tại Khu Vui Chơi Tini World còn có khu ẩm thực dành cho Phụ Huynh và Bé, với những món ăn ngon miệng và những ly kem ly nước giải khát cực đã.

Các mẹ lưu ý nhé, khi vào cổng các bé sẽ được phát dây đeo tay, các mẹ hãy giữ dây đeo tay này cẩn thận nhé, nếu bị đứt thì Khu vui chơi Tini World bắt đền 50k đó.
 

 
Đối với các bé lớn, ba mẹ có thể gửi bé cho khu vui chơi, và ký giấy xác nhận, các bé sẽ được khu vui chơi phát cho các chiếc áo lưới mặc vào để các anh chị phụ trách biết không có phụ huynh ở đó. Nhưng lưu ý một phu huynh được gửi tối đa 3 bé, và phải bé lớn nhe. 
 
Chúc cả nhà có một buổi đi chơi thú vị cùng bé !

 

← Bài trước Bài sau →