Sân vận động thể thao tiNiPark - Aeon Mall Tân Phú

Sân vận động thể thao tiNiPark - Aeon Mall Tân Phú

Tiếp nối thành công của khu vui chơi tiNiWorld thì sau ngần ấy thời gian,"anh em" thân thiết của tiNiWorld là tiNiPark - Sân chơi vận động thể thao đã được ra mắt với công chúng vào ngày 28/9 vừa qua tại tầng 2 - TTTM Aeon Mall Tân Phú.

tiNiParksân chơi vận động thể thao trong nhà sử dụng công nghệ cao trong các hoạt động vui chơi dành cho bé cao trên 1m2 và người lớn mang tính giải trí với chuỗi các trò chơi “độc nhất vô nhị”. Tại đây, các bé có thể bung xõa hết sức mình với các trò chơi vận động giúp tăng cường sức khỏe, rèn luyện tính kiên nhẫn, học thêm được những kỹ năng cần thiết, có ích cho giai đoạn trưởng thành. 

Đặc biệt, nơi đây rất thích hợp cho cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ khi cùng nhau chinh phục các thử thách “hiếm có khó tìm” như: Zipline (đường trượt siêu tốc), Ninja Course (Thử tài làm Ninja), Robo Keeper (chân sút đẳng cấp), Donut Slide (phao trượt thần tốc), Hi-score Basketball (Siêu sao bóng rổ)…vv… và quá trời trò chơi tuyệt đỉnh khác nữa. Hãy điểm qua một vài trò chơi trong tiNiPark nhé ♥

Ninja Course (Thử tài làm Ninja):

Robo Keeper (chân sút đẳng cấp):

Rock Climbing (Thử thách tường thành):

Zipline - Tube Slide (đường trượt siêu tốc):

Bước nhảy không gian (Valo Jump): Nhảy thì nhảy, không nhảy thì nhảy luôn nha ^~^

Ngoài các trò chơi vận động, thì tiNiPark cũng có khu vực trò chơi liên quan đến tính sáng tạo và trí tuệ như cờ Vua, tô màu tranh cát...

Ở tiNiWorld có khu vực nước uống và thức ăn cho bé nạp năng lượng, nghỉ ngơi thì ở tiNiPark cũng không thể thiếu nè.

 Nếu các vị phụ huynh còn đang lăn tăn về địa điểm cho bé giải trí cuối tuần thì hãy đến với tiNiPark- Sân vận động thể thao chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng đâu nhe. Chúc cả nhà có một buổi đi chơi vui vẻ nhé! 

Giá vé: trong tuần T2-T6: 80,000/vé - cuối tuần + lễ tết : 100,000/vé.

 

Địa điểm: Tầng 2, TTTM Aeon Tân Phú Celadon – Số 30, Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM. 

← Bài trước Bài sau →